หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลส่วนใดเพิ่มเติมติดต่อคุณสะกีรีน ได้โดยตรงนะครับ
ขอบคุณครับ
Best Regards,
  • ขออนุญาตชี้แจงระบบของบริษัท เซาท์เทิร์น คาลิเบรชั่น เซอร์วิส จำกัด
  • ทางบริษัทมีนโยบายสามารถให้ลูกค้า จองคิวล่วงหน้าได้ รบกวนส่งใบสั่งซื้อ (PO) ตัวจริง ก่อนวันที่ระบุในใบเสนอราคา
  • หากลูกค้าดำเนินการส่ง ใบสั่งซื้อ (PO) เข้ามาให้ทางบริษัทล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ทางบริษัทสามารถดำเนินการวางแผนการสอบเทียบให้ลูกค้า ก่อนวันที่ครบกำหนดสอบเทียบ 
  • เครื่องมือที่ต้องการสอบเทียบ เพื่อออกใบรับรองต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และใช้งานได้ กรณีเครื่อง​มือชำรุด​และไม่สามารถใช้งานได้ ต้องซ่อมให้เรียบร้อยก่อน จึงทำการสอบเทียบ และออกใบรับรองได้
  • กรณีไปถึงหน้างานแล้ว ไม่สามารถทำงานได้ เนื่องจากเครื่อง​มือชำรุด​ หรือถูกยกเลิกโดยลูกค้า ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการ(Service Charge) หรือค่าเดินทาง
  • ใบเสนอราคาไม่รวมค่าบริการตรวจสุขภาพ หรือตรวจ Covid-19 แบบมีใบรับรองแพทย์ของเจ้าหน้าที่เข้าทำงานสอบเทียบ
  • กรณีผลตรวจ Covid-19 แบบ ATK ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากการรับส่งอุปกรณ์
  • กรณีชำระเงินสด: ทางบริษัทฯจะส่งมอบใบ Certificate หลังจากผู้ใช้บริการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
  • ทางบริษัทไม่มีบริการด้านการให้ความเห็นและการแปลผล
  • หากมีการแก้ไขข้อมูลหลังจากใบ Certificate ออกแล้วจะมีเสียค่าแก้ไขชุดละ 100 บาท

Website: www.scal.co.th

ISO/IEC 17025 : 2017​ (Scope of Accreditation): 👉CLICK👈

Brochure (Online): 👉CLICK👈

Facebook: SCaL Southern Calibration Service👈