—
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลส่วนใดเพิ่มเติมติดต่อคุณสะกีรีน ได้โดยตรงนะครับ
ขอบคุณครับ
Best Regards,


- ขออนุญาตชี้แจงระบบของบริษัท เซาท์เทิร์น คาลิเบรชั่น เซอร์วิส จำกัด
- ทางบริษัทมีนโยบายสามารถให้ลูกค้า จองคิวล่วงหน้าได้ รบกวนส่งใบสั่งซื้อ (PO) ตัวจริง ก่อนวันที่ระบุในใบเสนอราคา
- หากลูกค้าดำเนินการส่ง ใบสั่งซื้อ (PO) เข้ามาให้ทางบริษัทล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ทางบริษัทสามารถดำเนินการวางแผนการสอบเทียบให้ลูกค้า ก่อนวันที่ครบกำหนดสอบเทียบ
- เครื่องมือที่ต้องการสอบเทียบ เพื่อออกใบรับรองต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และใช้งานได้ กรณีเครื่องมือชำรุดและไม่สามารถใช้งานได้ ต้องซ่อมให้เรียบร้อยก่อน จึงทำการสอบเทียบ และออกใบรับรองได้
- กรณีไปถึงหน้างานแล้ว ไม่สามารถทำงานได้ เนื่องจากเครื่องมือชำรุด หรือถูกยกเลิกโดยลูกค้า ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการ(Service Charge) หรือค่าเดินทาง
- ใบเสนอราคาไม่รวมค่าบริการตรวจสุขภาพ หรือตรวจ Covid-19 แบบมีใบรับรองแพทย์ของเจ้าหน้าที่เข้าทำงานสอบเทียบ
- กรณีผลตรวจ Covid-19 แบบ ATK ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากการรับส่งอุปกรณ์
- กรณีชำระเงินสด: ทางบริษัทฯจะส่งมอบใบ Certificate หลังจากผู้ใช้บริการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
- ทางบริษัทไม่มีบริการด้านการให้ความเห็นและการแปลผล
- หากมีการแก้ไขข้อมูลหลังจากใบ Certificate ออกแล้วจะมีเสียค่าแก้ไขชุดละ 100 บาท